West Ham sẽ cấm vĩnh viễn 200 CĐV đến sân

10:18 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnWest Ham đang triển khai kế hoạch cấm vĩnh viễn 200 CĐV của mình đến sân sau sự cố tại vòng 3 Leauge mới đây.

watermarked-3a1

 West Ham đang dự tính sẽ cấm vĩnh viễn 200 CĐV đến sân. Ảnh: Internet.

Giữa tuần qua, West Ham đã giành được quyền góp mặt tại tứ kết League Cup năm nay, sau khi có được thắng lợi 2-1 trước Chelsea. Tuy nhiên cũng trong trận đấu này, có một sự việc không hay đã xảy ra trên khán đài, đó là một vụ ẩu đả giữa các CĐV hai đội.

Theo một số nguồn tin, thì chính các CĐV của West Ham là những người đã khơi mào cho trận chiến này. Được biết liên đoàn bóng đá Anh cũng đã bắt tay vào điều tra sự việc, và sẽ sớm đưa ra những hình phạt dành cho đội chủ sân London.

Tuy nhiên không cần phải đợi đến FA ra tay, thì lãnh đạo của West Ham cũng đã có những bước đi đầu tiên để 'tự phạt' chính đội bóng và cả các CĐV nổi loạn của mình. Cụ thể một kế hoạch cấm vĩnh viễn 200 CĐV tham gia trận ẩu đả vừa qua đã được lãnh đạo của West Ham xem xét.

Theo Independent cho biết, hiện West Ham đang xem lại các đoạn băng ghi hình sự việc để xác nhận danh tính của từng CĐV tham gia gây rối. Sau khi đã có đầy đủ bằng chứng, West Ham sẽ chính thức ra thông báo về án cấm đến sân của mình đối với các CĐV này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:15 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục