West Ham sẵn sàng phá kỷ lục vì 'chân gỗ' của Arsenal

08:29 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnNếu chuyển tới West Ham thi đấu, Olivier Giroud sẽ nhận được những điều mà chưa từng có bất kỳ cầu thủ nào nhận được tại đội bóng này.

Trong những tuyên bố gần đây của mình, Olivier Giroud đã nhiều lần khẳng định tình yêu mà mình dành cho Arsenal. Tuy nhiên song song đó, ngôi sao người Pháp cũng thừa nhận rằng anh không thể tiếp tục chịu đựng được cảnh phải thường xuyên ngồi dự bị tại Emirates.

West Ham sẵn sàng phá kỷ lục vì 'khúc gỗ' của Arsenal - Bóng Đá

 

Về phía Arseanal, họ cũng đang cân nhắc để Olivier Giroud ra đi trong mùa Hè này, đặc biệt là trong trường hợp bổ sung thành công một tiền đạo mới như Alexandre Lacazette của Lyon. Tiền đạo người Pháp này bị coi là "chân gỗ" vì chỉ giỏi chơi đầu, còn chơi chân thì... dở tệ, nhiều lần bỏ qua những cơ hội mười mươi.

Theo những thông tin mới nhất từ Mirror, hiện có một đội bóng đang sẵn lòng trải thảm đỏ để mời Giroud và đó là West Ham. Được biết ngoài việc chấp nhận bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng, West Ham cũng sẵn sàng biến Giroud trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử với 130.000 bảng/tuần.

Ngoài Giroud, hiện đội chủ sân London cũng đang nhắm đến một ngôi sao của Pháo Thủ đó là Theo Walcott.

Video tài năng của Olivier Giroud

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục