West Ham ra giá 50 triệu bảng cho sao thất sủng của Arsenal

09:16 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo trang Daily Star, West Ham sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Arseanal đó là Olivier Giroud và Theo Walcott.

Điểm chung của 2 cầu thủ này đó chính là họ đều không còn giữ được một vai trò quá quan trọng đối với Arsenal. Với Olivier Giroud, mùa giải vừa qua anh chỉ mới được ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát 14 lần. Bản thân tiền đạo người Pháp cũng đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của mình về điều này.

West Ham ra giá 50 triệu bảng cho sao thất sủng của Arsenal - Bóng Đá

 

Trong khi đó với Theo Walcott, số lần ra góp mặt trong đội hình chính của anh nhỉnh hơn rất nhiều so với Giroud khi đã có 23 trận ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tương lai của tiền đạo người Anh hiện cũng đang bị đặt dấu hỏi, vì kể từ khi Pháo Thủ chuyển sang thi đấu với sơ đồ 3-5-2, thì Walcott cũng đã phải thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Theo Daily Star, cả Giroud lẫn Walcott hiệu đều đang là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của West Ham trong mùa Hè năm nay. Thậm chí đã có thông tin cho biết West Ham sẵn sàng bỏ ra tới 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của bộ đôi này.

Với cá nhân Olivier Giroud, đội chủ sân London sẵn sàng thiết lập một mức lương kỷ lục của đội bóng dành cho anh. Cụ thể West Ham sẵn sàng trả cho tiền đạo người Pháp mức lương lên tới 130.000 bảng/tuần.

Video tài năng của Olivier Giroud

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:45 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục