West Ham nhắm chiêu mộ tuyển thủ Áo, cạnh tranh với đối trọng ''Big Six''

17:31 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnWest Ham United vừa lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên đã được 1 CLB lớn khác quan tâm.

Từng có thời điểm leo lên đến vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League (sau chiến thắng trước Manchester United ở vòng 6), vậy nhưng West Ham United giờ đây đã tụt đến 10 bậc, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Đội bóng thành London rõ ràng đang bộc lộ nhiều vấn đề ở hàng phòng ngự - đặc biệt là vị trí trung vệ, điều chắc chắn sẽ khiến HLV Manuel Pellegrini phải tìm cách mang về thêm tân binh ở vị trí này vào tháng Giêng.

Một trong những mục tiêu đang được The Hammers ưu tiên theo đuổi là Martin Hinteregger. Theo Football Insider, West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi từ Eintracht Frankfurt vào tháng 01/2020. Với 44 lần khoác áo ĐTQG Áo, trụ cột của CLB Bundesliga được đánh giá có thể bổ sung kinh nghiệm và sự chắc chắn rất cần thiết cho tuyến sau của đội chủ sân London.

Report: West Ham plot January swoop for Martin Hinteregger - Bóng Đá

West Ham đã đặt trung vệ Martin Hinteregger vào tầm ngắm.

Football Insider tuyên bố West Ham có thể phải bỏ ra khoảng 22 triệu bảng cho chữ ký của Martin Hinteregger - một mức giá phải chăng ở thị trường chuyển nhượng ngày nay. Bên cạnh vị trí trung vệ, tuyển thủ Áo cũng có thể đảm trách hành lang trái ở tuyến dưới, mang lại thêm lựa chọn cho HLV Pellegrini. Tuy nhiên, West Ham sẽ phải dè chừng, bởi theo một số nguồn tin từ Đức, Arsenal cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Hinteregger.

Cũng liên quan đến công cuộc chuyển nhượng sắp tới của West Ham, chân sút Mbwana Samatta của Genk cũng được cho là mục tiêu của đội bóng này.

Xem những phát biểu về trận thua Liverpool của HLV Pep Guardiola:

Ngọc Bách | 15:55 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục