West Ham muốn chiêu mộ người cũ Real Madrid, nên hay không nên?

10:11 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu chuyển nhượng của CLB West Ham United vừa được hé lộ.

Diego Llorente là cái tên từng nhận được nhiều sự quan tâm ở mùa hè qua, khi có nguồn tin cho hay Liverpool đã muốn chi ra đến 50 triệu euro để sở hữu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid. Trong 2 năm rưỡi thi đấu tại Real Sociedad, Llorente đã dần khẳng định được tên tuổi, do đó việc anh nhận được nhiều sự quan tâm cũng không quá khó hiểu.

Mới nhất, theo tờ Mirror, West Ham United rất muốn ký hợp đồng với Diego Llorente. Mirror cho hay cầu thủ người Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Sự bạo chi trong những năm gần đây của các đội bóng tầm trung tại Premier League – trong đó có chính West Ham – cho thấy con số kể trên có thể cũng không làm khó được The Hammers, song việc họ có nên chiêu mộ cầu thủ của Sociedad hay không vẫn còn đang là vấn đề gây tranh cãi. 

Reported West Ham target Diego Llorente could end up being another expensive mistake - Bóng Đá

Diego Llorente là mục tiêu mới nhất của West Ham United.

Theo trang Hammers News, đội bóng đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League đang gặp vấn đề nghiêm trọng nơi trung tâm hàng phòng ngự. Issa Diop có tiềm năng thực sự, nhưng còn cần thêm thời gian để hoàn thiện. Angelo Ogbonna và Fabian Balbuena không hoàn toàn ở đẳng cấp cao nhất, bất chấp thực tế rằng họ là những hậu vệ chắc chắn. Trong khi đó, Winston Reid cực kỳ không đáng tin từ góc độ thể hình.

Vì vậy, việc bổ sung một trung vệ đẳng cấp hàng đầu phải là ưu tiên trong danh sách cần làm của Pellegrini. Với Diego Llorente, Hammers News đánh giá anh này đã không còn có thể phát triển thêm ở độ tuổi 26. Một cái tên trẻ hơn, hứa hẹn thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá Anh như Nathan Ake (Bournemouth) hay Dayot Upamecano (RB Leupzig) sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Nhìn lại 10 cầu thủ từng khoác áo cả Liverpool và Manchester City:

Ngọc Bách | 08:44 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục