West Ham mách nước cho Liverpool 'bắt chết' Hazard

21:35 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của West Ham - Manuel Pellegrini mới đây đã mách nước cho Liverpool trong việc bắt chết linh hồn của Chelsea là Eden Hazard.

West Ham chính là đội bóng đã cắt đứt mạch trận toàn thắng của Chelsea trong mùa giải năm nay. Cụ thể tại vòng 6 Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini đã có một trận đấu sóng phẳng với The Blues cả trong tấn công lẫn phòng ngự, để rồi khép lại cuộc chiến với tỷ số hòa 0-0.

West Ham mách nước cho Liverpool 'bắt chết' Hazard - Bóng Đá

 Hazard đã có một trận đấu không tốt trước West Ham,

Theo chia sẻ của HLV Pellegrini nguyên nhân giúp West Ham có được thành công này chính là vì họ đã biết cách để Eden Hazard không thể tỏa sáng:

"Chúng tôi đã chủ động trao quyền kiểm soát bóng cho họ. Chúng tôi đã chủ động cho Chelsea cầm bóng nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng đội bóng của tôi đã dồn sức để ép Chelsea phải triển khai bóng sang cánh phải, chúng tôi chỉ cho phép họ lên bóng ở cánh phải."

"Chúng tôi chọn phương án này bởi ở biên trái của Chelsea có Marcos Alonso và Eden Hazard. Họ đều là những cầu thủ tấn công nguy hiểm và chúng tôi không cho phép họ tấn công hay chạm bóng ở biên trái."

Chắc chắn những chia sẻ của Pellegrini sẽ được thầy trò HLV Klopp tiếp thu rất nhiệt liệt, khi họ sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Chelsea tại League Cup và Premier League trong tuần tới.

Video tài năng của Eden Hazard:

Kỳ Anh | 20:40 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục