West Ham không muốn giữ, nhưng Chelsea cũng khó có Carroll

22:28 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnKế hoạch chiêu mộ Andy Carroll của Chelsea trong tháng Giêng này của Chelsea đang gặp không ít rắc rối.

Andy Carroll không phải là mẫu tiền đạo có thể thi đấu thường xuyên trong suốt cả giải đấu, khi cầu thủ 29 tuổi này rất mẫn cảm với chấn thương. Tuy nhiên HLV của Chelsea, Antonio Conte lại đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này.

West Ham không muốn giữ, nhưng Chelsea cũng khó có Carroll  - Bóng Đá

 West Ham chỉ muốn bán đứt Carroll

Theo truyền thông tại Anh, HLV Conte đã không còn nhiều niềm tin vào Michy Batshuayi, chính vì thế ông đang rất muốn cựu tiền đạo của Liverpool sẽ tới Stamford Bridge để giảm tải bớt áp lực ghi bàn cho Álvaro Morata.

Được biết Chelsea cũng đã đề nghị hỏi mượn Carroll trong giai đoạn còn lại của mùa giải, đáng tiếc phía West Ham đã từ chối. Thực tế West Ham cũng đã sẵn sàng để Carroll ra đi, tuy nhiên họ lại chẳng muốn để cầu thủ này đi theo dạng cho mượn.

Cụ thể West Ham đang rất cần tiền để tái thiết đội hình theo yêu cầu của HLV David Moyes. Chính vì điều này nếu Chelsea thật sự muốn có Carroll, họ sẽ buộc phải mua đứt tiền đạo này với giá từ 10 đến 15 triệu bảng.

Ngoài Carroll, West Ham cũng sẵn sàng bán 2 cầu thủ khác đó là Javier Hernandez và Diafra Sakho. Những cầu thủ mà đội bóng thành London đang nhắm tới đó là 2 ngôi sao bị thất sủng của Liverpool và Arsenal đó là Daniel Sturridge và Theo Walcott.

Video tài năng của Andy Carroll

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục