West Ham khiến Emery có lần đầu tiên nếm trải điều này với Arsenal

22:27 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã thất thủ trong trận derby London với West Ham trên sân Olympic.

Mùa hè vừa qua, Arsenal đã kết thúc triều đại 22 năm của Arsene Wenger, ngay sau đó quyền lực tại sân Emirates được chuyển giao cho Unai Emery, người cũng mới phải chia tay Paris Saint-Germain vì không thể giúp đội bóng nước Pháp đăng quang Champions League.

Cho đến thời điểm này của mùa giải mới, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dẫn dắt đội bóng phía bắc London trải qua 22 trận đấu tại Premier League. Và hôm nay họ phải trải qua 90 phút rất tồi tệ trước người hàng xóm West Ham United trên sân Olympic.

Đây là lần đầu tiên đội bóng do Emery dẫn dắt không thể ghi bàn trong một trận đấu tại sân chơi cao cấp nhất xứ sương mù. Tính ra chuỗi thành tích ấn tượng đã bắt đầu từ ngày 12 tháng 8 năm ngoái đã kết thúc vào tối nay 12 tháng 1 năm 2019.

West Ham khiến Emery có lần đầu tiên nếm trải điều này với Arsenal - Bóng Đá

 Thống kê từ BR Football.

Thất bại này khiến Arsenal có nguy cơ bị Chelsea bỏ xa đến 6 điểm (nếu thắng Newcastle United), trong khi Man Utd cũng sở hữu cơ hội để san bằng cách biệt nếu họ đánh bại Tottenham ở trận đấu rất đáng chú ý trên sân Wembley vào ngày mai.

Vũ Quang Toản | 21:45 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục