West Ham có thể để lão tướng Evra xuất chiến

22:59 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận thư hùng với Watford, ông David Moyes có thể sẽ tung tân binh Patrice Evra xuất phát ngay từ đầu.

"Hỏi tôi có lo không à? Không, không hề", David Moyes trả lời như thế khi phóng viên hỏi về khả năng chơi bóng của cựu cầu thủ Man Utd. 

West Ham có thể để lão tướng Evra xuất chiến - Bóng Đá

 CĐV West Ham đang chờ trận ra mắt của Evra.

"Anh ấy kể với tôi những gì xảy ra, thế nên không có chuyện gì đâu. Tự thân anh ấy sẽ đứng lên mà không cần bất kì ai giúp đỡ."

HLV của West Ham đặt trọn niềm tin vào Evra dù anh vướng phải lùm xùm với CLB cũ Marseille khi tung một cú "kung-fu" vào người một CĐV. Evra đã không chơi bóng hơn 3 tháng nay, nhưng anh vẫn là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn của West Ham. 

"Tháng Giêng này, tôi rất vui khi kí với anh ấy. Khi Arthur bị treo giò, chúng tôi có rất ít sự lựa chọn. Tôi biết anh ấy rât rõ. Anh ấy chịu áp lực rất giỏi. Evra cũng rất chuyên nghiệp và đó là điều chúng tôi chờ đợi."

"Chúng tôi phải để anh ấy chơi bóng. Anh ấy có thể ra sân trước Watford, hoặc không tùy vào những bài test mà anh ấy trải qua," Moyes bỏ ngỏ khả năng thi đấu của hậu vệ 34 tuổi. 

Hiện tại, West Ham đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Họ cũng chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. 

Xem lại những pha bóng đỉnh cao của Evra: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn | 22:44 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục