Wesley Sneijder: Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo

16:12 Chủ nhật 17/06/2012

Cầu thủ dẫn dắt lối chơi của đội tuyển Hà Lan cảnh báo các đồng đội đừng nên quá mải mê tập trung vào ngôi sao của Real Madrid mà quên đi mối nguy hiểm từ những gương mặt khác. Hà Lan sẽ phải thắng Bồ Đào Nha trong trận đấu vào đêm nay để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết, dù rằng quyền tự quyết không còn nằm trong tay họ.

Bồ Đào Nha không phải là đội bóng một người, đó là điều Wesley Sneijder muốn khẳng định. Nhưng anh cũng muốn Hà Lan có thể kéo dài cơn 'hạn' bàn thắng của CR7 tại Ba Lan và Ukraina để giúp Hà Lan có thể chắc chắn giành phần thắng trước đối thủ. Tất nhiên, Hà Lan cần phải cải thiện màn trình diễn của mình trước tiên, sau khi đã để thua cả hai trận đấu đầu tại EURO 2012 trước Đan Mạch và Đức.

Sneijder nói với phóng viên của Goal.com: "Bồ Đào Nha không chỉ có Cristiano Ronaldo. Bằng chứng là đến lúc này anh ta vẫn chưa ghi bàn tại EURO, và tôi hy  vọn điều đó sẽ  tiếp diễn trong trận đấu vào ngày Chủ Nhật".

Wesley Sneijder: Đừng quá tập trung vào Ronaldo. Ảnh: Internet.

"Nếu như nhìn lại những gì chúng tôi đã làm được trong suốt năm qua, thì chúng tôi hoàn toàn có khả năng đánh bại Bồ Đào Nha. Điều đó phụ thuộc vào việc chúng tôi tiếp cận trận đấu như thế nào. Nếu Hà Lan ghi bàn sớm, mọi chuyện đều có thể xảy ra", tiền vệ đang khoác áo Inter Milan tại Serie A bày tỏ quan điểm của mình. "Với tình hình hiện tại thì rất khó, nhưng không phải là bất khả thi. Giờ chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Bồ Đào Nha và ghi bàn, để rồi chờ xem điều gì sẽ xảy ra với trận đấu còn lại".

Sneijder cho biết anh rất thông cảm với sự không hài lòng của các cổ động viên với thành tích thi đấu của đội bóng. Hà Lan đã bước vào giải với tư cách ứng cử viên vô địch, nhưng giờ đây họ chưa có được điểm nào sau 2 trận đấu. "Tôi hiểu các cổ động viên đã rất thất vọng và chúng tôi thậm chí còn thất vọng hơn, vì trước giải chúng tôi cảm thấy mình có đủ sức để giành chức vô địch, còn bây giờ thì phải đối diện với nguy cơ ra đi ngay sau vòng đấu bảng".

Tuy nhiên ngôi sao của tuyến giữa 'Cơn lốc màu da cam' khẳng định các đồng đội của mình đang ở trạng thái tinh thần tốt nhất để bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng: "Không có vấn đề gì trong nội bộ Hà Lan, không có sự khủng hoảng nào cả. Chúng tôi đều muốn thắng. Tất cả đều nghĩ cho đội bóng, về chiến thắng với 3 điểm, về mục tiêu ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục