Werner và Ziyech vừa tới, 'báu vật' Chelsea đã tuyên bố gay gắt

19:07 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnDù đội nhà mang về nhiều ngôi sao chất lượng, thế nhưng sao trẻ The Blues vẫn không hề e ngại.

 

Lampard chia sẻ trước cuộc đối đầu với Bayern Munich

Mùa giải 2019/20 chưa khép lại với Chelsea khi còn có cuộc đối đầu với Bayern Munich ở Champions League. Tuy nhiên, CLB Tây London đã có được hai sự bổ sung chất lượng mang tên Timo Werner và Hakim Ziyech. Bộ đôi này làm tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge khoảng 100 triệu bảng.

Với hai sự bổ sung nói trên, hàng công The Blues hứa hẹn sẽ trở nên đáng gờm ở mùa tới. Bởi lẽ, HLV Frank Lampard đã tìm ra cách để giải quyết bài toán sáng tạo cũng như tiền đạo cắm của đội nhà. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, các "măng non" sẽ có ít cơ hội được thể hiện.

Điển hình có thể kể đến trường hợp của Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi, người đang có dấu hiệu chững lại sau màn trình diễn ấn tượng dưới thời Maurizio Sarri. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất trên ESPN, cầu thủ sinh năm 2000 lại có những chia sẻ đầy tự tin.

Callum Hudson-Odoi reacts to Chelsea signing Timo Werner and Hakim Ziyech - Bóng Đá

 Callum Hudson-Odoi vẫn đang chờ cơ hội để khẳng định giá trị. 

"Rõ ràng là đội bóng đang cố gắng xây dựng một tập thể lí tưởng cho tương lai. Những cầu thủ chuẩn bị tới đây đều là các ngôi sao hàng đầu, đồng thời đã thể hiện rất tốt ở CLB trước đây của mình. Tôi hi vọng rằng họ cũng sẽ chơi tốt như vậy khi đến đây.

Không quan trọng bạn là cái tên được mang về hay đã ở đây sẵn. Bạn luôn phải đấu tranh cho vị trí của mình và cho HLV, CĐV, đồng đội thấy được lý do bạn nên ra sân ở mọi trận đấu", tiền vệ người Anh cho biết.

Giang Nam | 18:09 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục