Werner khẳng định một điều, Sane và Gnabry lo sốt vó khi biết tin

12:30 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnTạm gác Leipzig sang một bên, sắp tới Timo Werner sẽ trở lại khoác áo ĐTQG.

Timo Werner đang là một trong những tiền đạo có phong độ cao tại Bundesliga. Sau 3 vòng đấu, chân sút người Đức ghi 5 bàn thắng, nổi bật nhất trong số đó chính là cú hat-trick vào lưới Gladbach tuần rồi. 

Sắp tới, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG ra sân. Vì thế, thời điểm này là lúc Werner tập trung cho đội tuyển Đức, nơi anh chưa thể giành được suất đá chính giống trong màu áo Leipzig.

Ở đợt tập trung ĐTQG gần nhất, HLV Joachim Low đã áp dụng sơ đồ 3-4-2-1 trong trận đấu gặp Belarus và 4-3-3 chạm trán Estonia. Tuy nhiên, dù trong sơ đồ nào, Timo Werner cũng không được đá chính. Do đó, chân sút 23 tuổi hiểu rằng anh cần phải chứng minh năng lực bản thân thêm lần nữa. Trên Kicker, anh nói:

"3 trận thi đấu cho ĐTQG gần nhất không lý tưởng với tôi về số lượng phút ra sân. Đó là lý do tại sao không có gì quan trọng việc tôi ghi bàn thắng vào lưới Estonia. Điều đó rất quan trọng với tôi."

Timo Werner talks role with Germany - Bóng Đá

 Werner muốn giành suất đá chính ở tuyển Đức.

Trong giai đoạn khó khăn này, chấn thương dài hạn của Leroy Sane có thể giúp Werner giành được suất đá chính trong đội hình. Tiền đạo sinh năm 1996 bày tỏ:

"Tất nhiên tôi có tham vọng trình diễn phong độ tốt cho ĐTQG sau khởi đầu ấn tượng ở Bundesliga. Tôi cảm thấy ổn và những bàn thắng tôi đã ghi giúp tôi điều đó."

Nếu Werner có thể đem phong độ ở câu lạc bộ lên ĐTQG, một suất đá chính khó lòng thoát khỏi tay cựu sao Stuttgart. Khi đó, Gnabry và đặc biệt là Sane đang gặp chấn thương nghiêm trọng có lý do để lo lắng về việc này.

Video đẳng cấp của Sane:

Lữ Phong | 11:40 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục