Werner "cướp pen" của Jorginho, Lampard phơi bày sự thật

15:12 Thứ năm 05/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Anh đã có những chia sẻ xung quanh nhiệm vụ đá 11m của Chelsea ở trận đấu với Rennes rạng sáng nay.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Werner trong màu áo Chelsea

Chia sẻ với báo chí, HLV Frank Lampard thừa nhận đã thay đổi cầu thủ đá phạt đền cho Chelsea. Trong chiến thắng 3-0 trước Rennes rạng sáng nay, Timo Werner là tác giả của 2 bàn thắng trên chấm 11m. Nhiều CĐV đã bất ngờ khi Jorginho không được giao trọng trách đá 11m như thường lệ.

Bên cạnh Werner, Tammy Abraham là tác giả của pha lập công còn lại giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng nước Pháp. Chia sẻ sau trận đấu, Lampard cho hay:

'I felt it was time to change' - Lampard confirms Jorginho has been axed for Werner as Chelsea's no.1 penalty taker - Bóng Đá

Jorginho trong màu áo Chelsea.

"Tôi đã bàn bạc với Jorginho trước trận đấu về vấn đề này. Tôi biết cậu ấy rất giỏi khi bước lên chấm 11m. Tuy nhiên, đã đến lúc Chelsea cần có 2 ngôi sao khác nhau luân phiên đá 11m. Tôi rất vui khi Jorginho hiểu điều đó. Cậu ấy là một ngôi sao chuyên nghiệp,".

"Timo Werner đã có màn trình diễn tốt. Cậu ấy ghi bàn và Chelsea cần điều đó, Werner cần duy trì phong độ nổ súng đều đặn" Lampard chia sẻ.

Chelsea của Lampard đang thực sự vào guồng khi đội bóng thành London có chuỗi trận tốt gần đây tại Premier League lẫn Champions League. Hệ thống phòng ngự từng là điểm yếu chí tử ở mùa giải năm ngoái đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực khi The Blues mang về thủ thành Edouard Mendy và trung vệ Thiago Silva.

"Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ còn tiến bộ và phát triển hơn nữa ở giai đoạn tới. Đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của Mendy" cựu danh thủ Petr Cech khẳng định.

Anh Nguyễn | 14:42 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục