Werder Bremen không chịu nhả trụ cột Nhật Bản cho Copa America

15:57 Thứ tư 13/02/2019

Còn tận 4 tháng nữa Copa Amercia mới diễn ra nhưng phái Bremen đã thông báo trước về việc trả cầu thủ về ĐTQG.

Werder Bremen từ chối cho phép cầu thủ người Nhật Bản Yuya Osako thi đấu Copa Amercia diễn ra vào hè này. Lý do được CLB đang thi đấu ở Bundesliga chính là việc họ lo sợ Osako sẽ bị vắt kiệt sức khi anh lại một lần nữa trở về ĐTQG.

Osako là một trong các cầu thủ của Nhật Bản tham gia World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Và anh cũng vừa trở về Đức sau khi ghi 4 bàn thắng ở giải Asian Cup 2019.

"Chúng tôi cực kì lo lắng khi chứng kiến Osaka chơi đủ 2 trận bán kết và chung kết tại Asian Cup, vì lẽ đó kể từ khi trở lại Bremen mà cậu ta vẫn chưa thi đấu một trận nào cho chúng tôi," GĐTT Frank Baumann nói.

"Tất nhiên là chúng tôi không thích trường hợp này tí nào."

 - Bóng Đá

Osako đang là trụ cột của Bremen và Nhật Bản.

Nhật Bản là một trong hai khách mời bên cạnh nhà ĐKVĐ Châu Á Qatar tham dự Copa Ameria được tổ chức tại Brazil vào ngày 14/06 tới đây,

Bremen thông báo rằng họ đã trình bày yêu cầu của mình đến với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản.

"Cả đôi tuyển Nhật Bản và Werder Bremen đều không muốn cầu thủ quan trọng trong đội hình lại bị vắt đến kiệt sức." Frank Baumann tiếp tục nói.

Lo ngại của Bremen đề ra là điều dễ hiểu. Vì sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc, Osako đã cùng đội tuyển tham dự World Cup và ngay lập tức trở về câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa bóng mới. Gần đây, Osako cũng được triệu tập vào thành phần Nhật Bản chinh chiến ở Asian Cup.

Chính vì thế, nếu mùa hè này Bremen tiếp tục để Osako tham dự Copa America, thì người chịu thiệt nhiều nhất chỉ là đội bóng nước Đức.

Lữ Phong | 15:05 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục