Wenger xác nhận theo sát Henry mới

00:05 Thứ sáu 03/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của truyền thông, HLV Arsenal Arsene Wenger thừa nhận đang theo dõi sát sao tài năng trẻ của AS Monaco Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe đang được khá nhiều ông lớn châu Âu quan tâm. Ảnh: Daily Mail.

Kylian Mbappe đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá châu Âu. Tiền đạo mới bước sang tuổi 18 này đã có 14 lần ra sân cho AS Monaco ở mùa giải năm nay. Đóng góp cho đội chủ sân Louis II 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo tại Ligue 1. Xét trên mọi đấu trường, Mbappe đã có 6 lần lập công ở mùa giải năm nay.

Với màn trình diễn ấn tượng đó, Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu. Mới đây trả lời phỏng vấn của beIN Sports, đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận sự quan tâm của mình đối với tài năng trẻ đồng hương.

"Mbappe giống Henry, không hoàn toàn giống nhưng cậu ấy có những phẩm chất tương tự. Tài năng và cả tiềm năng đều tương tự." Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục nói: "Tương lai phụ thuộc vào việc anh ta có mong muốn, sự thông minh và động lực như Thierry đã có hay không. Hai hoặc ba năm nữa chúng ta sẽ có câu trả lời. Nhưng Mbappe thực sự rất hứa hẹn."

Trả lời về sự quan tâm của Arsenal đối với tài năng trẻ đang lên của nước Pháp, HLV Wenger cho biết: "Vâng, dĩ nhiên là chúng tôi đang theo sát cậu ấy. Chúng tôi biết cậu ấy là cầu thủ giỏi."

"Cậu ấy nhanh như điện, giống Thierry. Khả năng rê bóng, chuyền hay tận dụng cơ hội đều tốt. Đó có thể là một hình mẫu Henry mới."

"Anh ấy đang phát triển tốt. Tôi nghĩ với việc gia hạn hợp đồng cùng Monaco mùa trước, tương lai của Mbappe phụ thuộc nhiều vào Monaco."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 23:35 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục