Wenger: Wilshere sẽ được trao cơ hội ở giải Ngoại hạng

08:59 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnGiáo sư khẳng định Jack Wilshere sẽ có cơ hội ra sân ở giải quốc nội ngay cuối tuần này.

Theo đó, tờ Goal dẫn lời của HLV 67 tuổi: "Anh ấy sẽ được trao cơ hội ở Premier League. Đừng lo về điều đó. Tôi nghĩ đây đã là thời điểm thích hợp để Jack đá chính." 

Wenger: Wilshere sẽ được trao cơ hội ở giải Ngoại hạng - Bóng Đá

 Wilshere thể hiện rất tốt sau chấn thương. 

"Đối phương đã có một pha tắc bóng bóng rất quyết liệt vào mắt cá chân của Jack trong hiệp một, song anh ấy đã chơi trọn vẹn được 90 phút. Trận đấu này sẽ giúp Jack dần quen với việc thi đấu cường độ cao," Wenger chia sẻ. 

Bàn về trận đấu, Giáo sư người Pháp nghĩ cả đội xứng đáng với chiến thắng trong đêm qua. Ông nói: "Nói chung, tôi nghĩ tinh thần của đội xứng đáng được ca ngợi. Họ đã chiến đấu suốt cả trận với một nền tảng thể lực rất tốt. Phòng thủ vững vàng đã mang chiến thắng đến với Arsenal."

Trước Crvena Zvezda, Wilshere đã có 5 pha người thành công, thực hiện 2 key passes và quan trọng nhất đã có một đường chuyền đậm chất Pháo thủ gián tiếp giúp Olivier Giroud lập siêu phẩm. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải làm khách đến sân Goodison Park của đội bóng đang chìm trong khủng hoảng Everton. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Wilshere và các đồng đội tìm kiếm chiến thắng thứ 5 trong mùa giải. 

Diễn biến chính Crvena vs Arsenal:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 08:34 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục