Wenger vĩ đại: Lòng biết ơn từ những kẻ phản bội

20:59 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnAlex Song, Alex Oxlade-Chamberlain, Hleb, Cesc Fabregas,.. chỉ là một trong số rất ít các cầu thủ từng phản bội niềm tin của Arsene Wenger không kiềm được xúc tri ân người thầy.

HLV Arsene Wenger chính thức rời Arsenal sau 22 năm gắn bó. Đây là thông tin được dự báo trước, nhưng vẫn tạo ra nhiều sự bồi hồi. Ngay cả từ những kẻ phản bội...

 - Bóng Đá

Wenger vĩ đại: Lòng biết ơn từ những kẻ phản bội

Alex Oxlade-Chamberlain viết trên Instagram: "Tôi sẽ mãi mãi biết ơn vì niềm tin của ông, những cơ hội ông đã trao, những kiến thức ông đã chỉ bảo và sự ủng hộ vô điều kiện dành cho tôi. Cảm ơn vì tất cả, Boss."

Alex Song: "Arsène Wenger... Một người đàn ông vĩ đại... Một người thầy tuyệt vời... Tôi còn nhớ khi mình mới đến CLB, tôi đã sợ hãi mọi thứ. Lúc đó tôi thậm chí còn không nói tốt tiếng Anh. Ông ấy giúp tôi tự tin, khiến tôi tin hơn vào khả năng của bản thân, kéo sự nghiệp tôi tiến xa hết mức có thể.

Ông ấy đã luôn đóng vai trò như một người cha của tôi cũng như nhiều cầu thủ trẻ khác suốt những năm qua. Tôi không biết cảm ơn ông ấy sao cho đủ vì sự tận tâm của ông ấy dành cho CLB. Tất cả hãy tri ân Arsène Wenger!

 - Bóng Đá

Alex Song, Alex Oxlade-Chamberlain, Hleb, Cesc Fabregas,.. chỉ là một trong số rất ít các cầu thủ từng phản bội niềm tin của Arsene Wenger không kiềm được xúc tri ân người thầy.

Cesc Fàbregas: "Thật bất ngờ khi ông ra đi, nhưng điều đó đã thể hiện phẩm giá và đẳng cấp của người đàn ông ấy. Tôi sẽ không bao giờ quên được những lời chỉ dẫn và hỗ trợ, những bài giảng và những lời khuyên từ ông.

Ông ấy đã dành niềm tin cho tôi kể từ ngày đầu tiên và tôi nợ ông rất nhiều, ông chính là hình tượng về một người cha đối với tôi, người luôn luôn thúc đẩy tôi trở thành người giỏi nhất. Arsene, ông xứng đáng với mọi niềm hạnh phúc và sự kính trọng trên thế giới này."

Sau Fabregas, là Van Persie... “Cảm ơn Arsene vì đã tin tưởng tôi suốt những năm gắn bó. Ông là một người rất đặc biệt, cũng là nhà cầm quân hàng đầu và tài giỏi bậc nhất lịch sử”, Robin van Persie viết lên Twitter. “Tôi luôn coi ông là người cha trong bóng đá, luôn giúp tôi trưởng thành cả về tư cách cầu thủ lẫn con người. Tôi mãi mãi biết ơn ông và chúc ông thành công trong chặng đường phía trước”.

 - Bóng Đá

Tạm biệt Arsene..

Đến ngay cả đội trưởng huyền thoại của Arsenal - Tony Adams, người từng chỉ trích Wenger thậm tệ thời gian qua cũng viết: "Cảm ơn vì tất cả, chú Arsene. Hơn cả Herbert, Arsene Wenger là HLV vĩ đại nhất lịch sử Arsenal".

Theo thông tin từ hãng thông tấn beIN SPORTS, Mesut Ozil đã có hẹn phỏng vấn nhưng phải hủy vì cảm thấy sốc sau khi nghe quyết định từ chức của HLV Arsene Wenger. Việc Wenger ra đi được các cầu thủ Arsenal biết đầu tiên. Nhưng "tiếng bước chân rời phòng của HLV Wenger là tiếng động duy nhất có thể nghe được sau cuộc họp đó", beIN SPORTS tiết lộ. Cú sốc quá lớn với toàn đội Arsenal.

Xem một video tri ân Wenger:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 20:56 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục