Wenger vẫn chưa hết 'ám ảnh' về Emirates

16:37 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger một lần nữa thừa nhận sự khó khăn khi phải dẫn dắt Arsenal trong bối cảnh phải trả nợ khoản phí xây sân Emirates.

"Đó là một giai đoạn cực kỳ khó khăn," Wenger nói, khi được hỏi về giai đoạn sau khi sân Emirates được hoàn thành vào năm 2006. "Nếu ai đó muốn tôi làm lại điều đó trong đời, tôi sẽ nói không, xin lỗi nhưng như thế là quá đủ với tôi."

 - Bóng Đá

 Wenger vẫn chưa hết 'ám ảnh' về Emirates

"Giai đoạn 2006-2014 là giai đoạn cực kỳ khó khăn, khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Sân vận động tiêu tốn tới 420 triệu bảng và chúng tôi phải trả nợ cho nó mỗi năm," Wenger nói tiếp. "Nếu bạn muốn tôi làm lại điều đó (dẫn dắt Arsenal trong giai đoạn đó), tôi sẽ nói không, cảm ơn."

Kể từ năm 2006 đến 2014, gần như mỗi mùa Arsenal đều phải bán đi một ngôi sao sáng giá nhất. Có thể kể ra như Adebayor, Cesc Fabregas, Samir Nasri hay Robin van Persie,... Tuy nhiên, Wenger luôn giúp Arsenal dự Champions League hàng năm, cho tới trước mùa giải này, giúp CLB có khoản tiền chi trả các khoản nợ tài chính.

"Khi bạn đã là HLV lâu như vậy ở một đội bóng tuyệt vời, không có nghi ngờ gì, Wenger là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử," Antonio Conte, huấn luyện viên trưởng Chelsea tán dương đồng nghiệp trước trận chung kết FA Cup.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:24 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục