Wenger và bí kíp bắn hạ Tottenham: Quan trọng là bản ngã

00:14 Chủ nhật 19/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột lần nữa Arsene Wenger chứng minh cho người ta thấy, ai mới là ông chủ đích thực của Bắc London. Màn trình diễn chói sáng của các học trò khiến HLV này hài lòng.

Một trận đấu với tốc độ cao, nhưng...

"Chúng tôi đã chơi với sự tập trung và yêu cầu cao độ. Chúng tôi không mất tập trung dù chỉ một giây. Đây là một trận đấu có tốc độ cao. Tuy nhiên tôi không nghĩ mình xứng đáng được ngợi ca hay tung hô gì sau trận. Chúng tôi chỉ chơi đúng như những gì vốn có." - HLV Wenger nói sau trận.

Wenger và bí kíp bắn hạ Tottenham: Đối thủ quá xoàng! - Bóng Đá

Một lần nữa Arsene Wenger chứng minh cho người ta thấy, ai mới là ông chủ đích thực của Bắc London. Màn trình diễn chói sáng của các học trò khiến HLV này hài lòng.

Không cần phải phóng đại hay nói quá lên bất cứ điều gì. Toàn đội đã chơi tốt, như vốn nó phải thế. Đối thủ của chúng tôi cho dù là ai cũng vậy. Đôi khi trong cuộc sống bạn phải chấp nhận việc có những quan điểm không đúng hoặc được phóng đại quá mức."

Một lời nói không khác gì mỉa mai đối với Tottenham và những BLV hay chuyên gia cho rằng cán cân quyền lực của Bắc London đã thay đổi. Nhưng Tottenham Hotspur đã thất bại thảm hại trước Arsenal ngay tại Emirates. Gần như giấc mơ vô địch Premier League của họ đã chấm dứt với trận thua nặng nề này. 

Chưa bao giờ nghi ngờ sự hết mình của Sanchez và Ozil

"Tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi về sự cam kết của họ với đội bóng. Khi ra sân họ luôn muốn chiến thắng. Họ có thể có những trận đấu tệ nhưng họ luôn tôn trọng hợp đồng, cho dù mọi người nói gì đi chăng nữa."

Wenger và bí kíp bắn hạ Tottenham: Đối thủ quá xoàng! - Bóng Đá

Sanchez sút tung lưới Tottenham

Nếu Sanchez có một bàn thắng, thì Ozil cũng có một kiến tạo và vô số tình huống nguy hiểm. Anh là trung tâm trong các đợt lên bóng của Arsenal và giúp hàng tiền vệ đội chủ nhà áp đảo đối thủ.

Rõ ràng, những sự nghi ngờ về việc thi đấu hết mình của hai cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 7, cũng như việc có thể ký nháy với bất kỳ CLB nào là hơi vô lối.

"Tôi thật sự thích thú với việc được chơi cùng Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez," Ozil nói sau trận. "Tôi hạnh phúc vì toàn đội đã chiến thắng. Khi tôi có mặt trên sân, tôi chỉ nghĩ về bóng đá, về đội bóng và về bản thân. Tôi luôn cống hiến mọi thứ. Ngày hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó, tin tưởng và cống hiến hết mình."

Wenger và bí kíp bắn hạ Tottenham: Đối thủ quá xoàng! - Bóng Đá

Ozil có một kiến tạo và vô số tình huống nguy hiểm. Anh là trung tâm trong các đợt lên bóng của Arsenal và giúp hàng tiền vệ đội chủ nhà áp đảo đối thủ.

Với chiến thắng này, Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top đầu. Họ tiếp tục bất bại trên sân nhà Emirates và lấy lại niềm tin người hâm mộ. Trong khi đó, Tottenham của Pochettino đang chịu nhiều sức ép.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:35 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục