Wenger: Tương lai của tôi sẽ được quyết định tuần tới

02:44 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch FA Cup, Arsene Wenger vẫn chưa xác định một cách chắc chắn tương lai của mình với Arsenal.

Arsenal đã vô địch FA Cup sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea, nhưng nhiều cổ động viên và nhà báo đã thất vọng, khi Arsene Wenger vẫn khá mơ hồ về tương lai của mình.

 - Bóng Đá

Wenger: Tương lai của tôi sẽ được quyết định tuần tới

"Tương lai của tôi sẽ được quyết định vào thứ Tư. Tôi và ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ có cuộc gặp vào thứ Ba, thứ Tư tuần tới, khi đó tương lai của tôi sẽ rõ ràng," Wenger nói. Nhiều khả năng chậm nhất là thứ Tư, tất cả sẽ có câu trả lời.

Tuy nhiên khi được báo chí hỏi về việc ông có muốn ở lại Arsenal hay không, HLV người Pháp trả lời khá quả quyết: "Tôi luôn rõ ràng về điều đó (mong muốn ở lại). Tôi nghĩ mình vẫn có thể tiếp tục dẫn dắt Arsenal. Và nếu tôi tiếp tục ở lại Arsenal mùa tới, cuối cùng tôi cũng có thể giữ tấm huy chương cho riêng mình. Đây là một trong những chức vô địch tôi tự hào nhất."

Nhiều tờ báo lớn của Anh (Mirror, Telegraph) tuần này khẳng định: Wenger sẽ tiếp tục ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Arsenal.

NT - Thể Thao Việt Nam | 02:30 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục