Wenger "tới tận cửa", Bayern ra quyết định choáng váng

08:21 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Bayern Munich đã có quyết định đối với tương lai của HLV Arsene Wenger.

Arsene Wenger chia tay Arsenal vào tháng 05/2018 và tới thời điểm này, chiến lược gia người Pháp vẫn thất nghiệp. Tuy nhiên, cơ hội mở ra cho Wenger khi Bayern Munich vừa chính thức sa thải HLV Niko Kovac.

Cụ thể,Niko Kovac buộc phải rời khỏi sân Allianz Arena sau thất bại kinh hoàng 1-5 trước Frankfurt và hiện tại, Arsene Wenger, Jose Mourinho và Massimiliano Allegri trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich.

Quá rõ Bayern chốt xong khả năng Wenger lên thay thế Kovac - Bóng Đá

 Wenger muốn có công việc ở Bayern Munich.

Cá nhân HLV người Pháp cũng khá nhớ công việc huấn luyện. Ông chia sẻ: "Huấn luyện là cả cuộc đời của tôi và tất cả những HLV sẽ nói với bạn như vậy. Tôi đã chịu trách nhiệm với vai trò HLV trưởng từ năm 33 tuổi tới khi 69 tuổi mà không hề bị gián đoạn."

Lúc này đây,Wenger được cho là khá hứng thú với công việc tại Bayern Munich. Nguồn tin từ BILD (Đức) khẳng định, “Giáo sư” đã gọi điện cho Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để bày tỏ về mong muốn được dẫn dắt Hùm xám.

Về phía Bayern Munich, họ ghi nhận khả năng của Wenger với vốn kinh nghiệm dàn dạn từng trải qua ở Arsenal cũng như có thể giao tiếp bằng tiếng Đức tuy nhiên, khá bất ngờ là Bayern Munich đã từ chối.

Hiện Bayern Munich đang đặt niềm tin vào HLV tạm quyền Hansi Flick và chưa có ý định bổ nhiệm ai lên thay thế Niko Kovac.

Video Bayern Munich hủy diệt Tottenham 7-2:

Tiểu Lam | 08:24 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục