Wenger: "Tôi không thích Ozil giã từ tuyển Đức"

17:50 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Arsenal đã có những lời chia sẻ về quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế của cậu học trò cũ Mesut Ozil.

Trên thực tế, động thái này phần nào đó đến từ việc cầu thủ sinh năm 1988 chụp ảnh chung với tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Recep Tayyip Erdogan (trước World Cup 2018). Nó gây ra nhiều tranh cãi, và cộng thêm thất bại của tuyển Đức trên đất Nga đã khiến Ozil chán nản để rồi chia tay sự nghiệp quốc tế.

Wenger reveals why Ozil worries him and states the date he will return to football - Bóng Đá

 Ozil đã không còn chơi cho đội tuyển quốc gia Đức.

Ngôi sao của Arsenal được cho là rất thất vọng với cái cách mà Liên đoàn bóng đá Đức đối xử với mình. Sau đó, đội chủ sân Emirates đã lên tiếng ủng hộ cầu thủ 30 tuổi, nhưng cựu huấn luyện viên Arsene Wenger thừa nhận rằng ông lo ngại điều đó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của cậu học trò cũ.

Phát biểu trên Sport Bild, Wenger nói: "Tôi không thích việc Mesut rút khỏi tuyển Đức vì họ tôn trọng những gì anh ấy đạt được trước đây. Có lẽ động lực sẽ phần nào biến mất khi bạn biết rằng mình không cần phải sẵn sàng cho một vòng chung kết World Cup hay Euro".

"Tôi muốn cầu thủ tham gia cùng đội tuyển vì khi đó họ mới là những người giỏi nhất. Mesut có thể thua thiệt nếu anh ấy không góp mặt trên đội tuyển quốc gia". Giáo sư người Pháp nói thêm.

Vũ Quang Toản | 16:55 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục