Wenger: Tôi không quan tâm về tuổi tác

10:06 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger thừa nhận buổi tiệc sinh nhật 67 tuổi của ông sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đấu với Middlesbrough.

Arsenal-Training-Session

 

Vào tối nay, Arsenal sẽ có thể lên ngôi đầu Premier League nếu giành chiến thắng trong trận đấu với Middlesbrough. Đội chủ sân Emirates đang có 19 điểm ngang bằng với Manchester City, nhưng phải đến mai (23/10), thầy trò Pep Guardiola mới ra sân.

Đó là lý do Arsene Wenger muốn các học trò giành tặng mình một ngày sinh nhật ý nghĩa, bằng chiến thắng trước Middlesbrough. Còn không, có khả năng Wenger sẽ... không tổ chức sinh nhật. "Kết quả trận đấu (với Middlesbrough) sẽ quyết định buổi lễ ăn mừng của tôi," Wenger thừa nhận. "Tôi vẫn chưa lên kế hoạch gì cả. Có lẽ là xem một trận đấu buổi đêm chăng."

Arsene Wenger sinh ngày 22/10/1949, sắp bước sang tuổi 67, tuy nhiên ông chưa có ý định dừng lại trong nghiệp huấn luyện. "Hạnh phúc của chúng tôi (CLB) phụ thuộc vào kết quả cuối cùng, không phải vào ngày sinh nhật. Đó là cuộc sống của một huấn luyện viên."

"Tôi vẫn còn đam mê và khao khát giống như trước đây. Vào lúc này tôi cảm thấy ổn. Tôi tập trung vào trận đấu với Middlesbrough, chứ không phải về tuổi tác," chiến lược gia người Pháp khẳng định.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục