Wenger: Tôi đâu có phạt Sanchez

01:58 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp khẳng định việc ông không tung Alexis Sanchez ra sân từ đầu trong trận đấu với Chelsea chỉ vì vấn đề thể lực của chân sút người Chile.

Trong 2 cuộc đối đầu vừa qua trước Bournemouth và Chelsea, Alexis Sanchez đều không nằm trong sơ đồ xuất phát của Arsenal mặc dù được nhận định là ngôi sao sáng giá trong đội hình Pháo thủ. Trước đó, trong phiên chợ Hè 2017, Sanchez được cho là đã rất gần đội bóng nhà giàu Manchester City song cuối cùng đã không thể cập bến Etihad.

Wenger: Tôi đâu có phạt Sanchez - Bóng Đá

 

Từ đây, nhiều người cho rằng việc HLV Wenger gạch tên Sanchez khỏi đội hình xuất phát của Arsenal giống như một sự trừng phạt mà Giáo sư giành cho cựu ngôi sao Barcelona để răn đe thái độ bất mãn của anh. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Wenger khẳng định ông không để Sanchez đá chính đơn giản vì lý do thể lực của cầu thủ:

“Alexis không bị mất trí, không bị phân tâm bởi điều gì cả, không hề. Tôi không mất nhiều thời gian để khẳng định điều này. Cậu ấy đã gặp phải chấn thương. Tôi chỉ đơn giản cho rằng thể lực của cậu ấy chưa thực sự đạt yêu cầu để ra sân trong trận đấu với Chelsea hôm Chủ Nhật tuần trước. Sau đó tôi đã để cậu ấy đá chính trước Doncaster để tạo điều kiện thi đấu cho cậu ấy. Cậu ấy có hạnh phúc không ư? Câu trả lời của tôi là có.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 01:15 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục