Wenger tiết lộ lý do hay gặp khó khăn khi kéo khóa áo khoác

10:56 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnHình ảnh thuyền trưởng Arsenal nhiều lần vất vả chỉnh lại trang phục bên đường biên từng đem lại không ít sự thú vị cho người hâm mộ.

Thời Arsene Wenger còn cầm quân tại Arsenal, hình ảnh HLV người Pháp đứng chỉ đạo bên đường biên luôn được camera chú ý ở các trận đấu. Không ít lần ống kính truyền hình ghi lại việc nhà cầm quân 69 tuổi tỏ ra khó khăn trong việc kéo khóa áo khoác. 

Gần đây, Wenger đã nhận lời tham gia phỏng vấn beIN Sports. Khi được hỏi về hành động từng khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy hài hước của mình, Wenger thừa nhận ban đầu ông không quan tâm lắm nhưng đã phải thay đổi quan điểm sau đó.

Wenger lên tiếng về việc khó khăn kéo khóa áo - Bóng Đá

 Wenger hay gặp khó trong việc kéo khóa áo khoác.

"Thực tế tôi đã cải thiện." Wenger chia sẻ. "Chiếc áo quá dài và đôi khi dây kéo bị kẹt. Tôi gặp rắc rối rất nhiều. Tuy nhiên, sau này vì mọi người liên tục chiếu lại hình ảnh ấy nên tôi nhận biết được rằng mình cần phải chăm chút hơn mỗi khi kéo khóa!"

Wenger hiện vẫn đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau 22 năm phụng sự Pháo Thủ. Vừa qua, BLĐ đại diện đang thi đấu tại Premier League, Fulham đã gửi đề nghị tiếp quản ghế nóng nhưng ông đã chối từ. Cách đây 1 tháng. Wenger từng tiết lộ với Sky Sports ông tin rằng mình sẽ tái xuất vào ngày 01/07 năm nay.

Phụng Sồ | 09:35 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục