Wenger thừa nhận khả năng thất bại việc 'giữ chân' Oezil, Sanchez

20:53 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnTrong cuộc báo mới đây, Arsene Wenger đã bóng gió thừa nhận cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Mesut Oezil và Alexis Sanchez có khả năng đổ vỡ.

watermarked-3a1

 Wenger không dám đảm bảo tương lai của Oezil và Sanchez. 

Câu chuyện về việc gia hạn hợp đồng giữa Arsenal với 2 ngôi sao Oezil và Sanchez đang có những chuyển biến rất xấu, khi cả Oezil lẫn Sanchez đều đồng loạt yêu cầu Pháo Thủ phải đáp ứng mức lương lên tới 290.000 bảng/tuần. Trong khi mức đó mức lương mà Arsenal muốn đáp ứng cho bộ đôi này là 200.000 bảng/tuần cho mỗi người.

Trong cuộc họp báo mới đây khi được các phóng viên hỏi về tiến trình đàm phán gia hạn với Oezil và Sanchez, HLV Wenger đã tỏ ra không thật sự khả quan khi cho biết: "18 tháng là một khoảng thời gian rất dài và chúng ta không thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra."

"Họ (Oezil và Sanchez) vẫn còn hợp đồng 18 tháng với chúng tôi, và chắc chắn họ sẽ tôn trọng điều đó và sẽ luôn nỗ lực hết khả năng trong khoảng thời gian đó. Xa hơn thế, chúng tôi tôi sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng với họ. Tuy nhiên tôi không cho rằng đó là chủ đề mà chúng ta nên nói trong cuộc họp báo lần này. Chúng ta nên ít nói về vấn đề này thì tốt hơn."

Theo một số thông tin khác, Sanchez hiện đang nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn từ Trung Quốc, trong đó mức lương mà cầu thủ người Chile này được đề nghị là 400.000 bảng/tuần.

Những dấu ấn của Oezil và Sanchez trong màu áo Arsenal.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:25 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục