Wenger thừa nhận 3 điều nhớ nhung ở Arsenal

12:53 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng huyền thoại Pháo Thủ đã chia sẻ những cảm xúc chân thành về thời gian làm việc tại Emirates.

Cuối chiến dịch 2017/18, HLV Arsene Wenger đã chính thức nói lời giã từ Arsenal sau 22 năm cầm quyền. Đến thời điểm hiện tại, dù nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn như AC Milan, Real Madrid, Bayern Munich và Paris Saint-Germain, nhưng chiến lược gia 69 tuổi vẫn chưa trở lại cầm quân. 

Gần đây nhất, cựu thuyền trưởng Pháo Thủ đã từ chối lời mời thay thế Slavisa Jokanovic từ Fulham. Wenger từng hứa vào cuối mùa trước rằng ông sẽ không huấn luyện bất kỳ CLB Premier League nào khác.

3 điều Wenger nhớ ở Arsenal - Bóng Đá

 Wenger luôn yêu Arsenal.

Trong bài phỏng vấn với beIN SPORTS mới đây, nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ chân thành về giai đoạn nắm quyền tại Emirates. "Tôi không cảm thấy mình đã hoàn toàn nghỉ hưu." Wenger nói. “Về cơ bản, tôi là một người cạnh tranh. Những ngày tháng, các giải đấu, thành tựu cùng tập thể đạt được, những cảm xúc chia sẻ, những giai đoạn lên xuống cùng mọi người, tất nhiên tôi nhớ vì tôi đã dành cả cuộc đời sống trong những điều đó."

Arsenal hiện đang có được phong độ rất tốt dưới sự dẫn dắt của tân HLV Unai Emery. Pháo Thủ hiện tại nắm trong tay mạch 16 trận bất bại trên tất cả đấu trường.

Phụng Sồ | 12:05 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục