Wenger: "Thật khó để tìm ra 1 điểm yếu của cậu ấy"

14:54 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Pháo Thủ chỉ ra cái tên khiến ông vô cùng ấn tượng.

Sau chức vô địch Champions League và ngôi Á quân Premier League mùa trước, Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ ở chiến dịch 2019/20. 

Bỏ lại thất bại kém may sau loạt luân lưu ở trận tranh Community Shield với Manchester City, The Kop hạ gục Chelsea để đăng quang danh hiệu đầu tiên trong mùa là Super Cup. Tại Premier League, đội chủ sân Anfield chễm chệ trên ngôi đầu với tư cách đội duy nhất toàn thắng qua 4 vòng đấu đầu tiên.

Tổng cộng các học trò của Klopp đã nã vào lưới đối phương 12 bàn thắng và bỏ đương kim vô địch Manchester City lại phía sau với 2 điểm nhiều hơn.

The huge compliment former Arsenal boss Arsene Wenger had for Liverpool star Virgil Van Dijk - Bóng Đá

 Liverpool quá mạnh.

Trong phong độ ấn tượng của Liverpool, Virgil Van Dijk tiếp tục là nhân tố chủ chốt. Trung vệ Hà Lan thi đấu tất cả các phút từ đầu mùa và vẫn cho thấy sự ổn định lẫn chắc chắn đáng kinh ngạc. 

Ở Lễ bốc thăm Vòng bảng Champions League của UEFA, Van Dijk xuất sắc vượt mặt 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ngôi sao 28 tuổi cũng được nhận định là ứng viên nặng ký cho 2 giải thưởng cao quý là The Best và Quả Bóng Vàng.

Phát biểu qua beIN Sports, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger hết lời khen ngợi trụ cột Liverpool: "Điều thú vị ở Van Dijk là bạn cảm thấy rằng khả năng của cậu ấy còn cao hơn những gì thể hiện. Van Dijk rất giỏi trong 1 đấu 1, thật khó tìm 1 điểm yếu trong trận đấu của cậu ấy."

Xem hồ sơ Van Dijk:

Phụng Sồ | 13:50 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục