Wenger sắp trở lại, nhưng không phải HLV

10:11 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTượng đài của Arsenal, Arsène Wenger sẽ sớm tái xuất trong vai trò hoàn toàn mới.

Sau khi khép lại kỷ nguyên trị vì trong 22 năm tại Arsenal vào tháng Năm 2018, Wenger đã tạm gác lại những công việc liên quan đến bóng đá để dành thêm thời gian cho bản thân, cũng như gia đình.

Tuy nhiên sau hơn một năm rời xa sân cỏ, chiến lược gia vĩ đại sắp bước sang tuổi 70 vào tháng tới đã thừa nhận cảm thấy rất "khó chịu" trong nỗi nhớ nghề khi chia sẻ trên beIN SPORTS vào tuần trước:

"Tôi chẳng thể sống với ý tưởng rằng tôi sẽ không còn có thể trở lại cầm quân nữa. Tôi có thể nhận một công việc liên quan nào đó. Tôi muốn được một lần nữa được trải nghiệm mức độ cạnh tranh thật khốc liệt của công việc."

Mặc dù vậy theo những thông tin từ New York Times, nhiều khả năng khi trở lại, chiến lược gia người Pháp sẽ không lựa chọn tiếp tục theo đuổi nghiệp cầm quân. Thay vào đó Giáo Sư người Pháp sẽ đảm nhận một vai trò trong ban điều hành của FIFA.

Wenger sắp trở lại, nhưng không phải nghiệp cầm quân - Bóng Đá

 Wenger sắp tái xuất.

Được biết Wenger sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc vạch ra những hướng dẫn giúp nâng cao trình độ, tiêu chuẩn của các HLV trên toàn thế giới, cũng như giúp các bộ phận khác trong một đội bóng có thêm sự ảnh hưởng vào các trận đấu.

Hiện Wenger và FIFA đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ, và rất có thể thông báo chính thức sẽ được công bố chỉ trong vài ngày tới.

Wenger: "Tôi đấu tranh cho VAR trong 10 năm!"

Kỳ Anh | 09:35 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục