Wenger sắp có bến đỗ mới khó tin, lương 4 triệu + hợp đồng 2 năm

08:41 Chủ nhật 26/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đang trên đường trở lại với bóng đá sau một mùa giải vắng bóng.

Kể từ khi chia tay The Gunner sau 22 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger vẫn chưa quyết định về hưu mà thay vào đó chỉ nghỉ ngơi trước khi tìm kiếm thử thách mới. Ông là khách mời quen thuộc của các chương trình bình luận Champions League trên BT Sport.

Đã có nhiều đội bóng chủ động liên hệ với nhà cầm quân 69 tuổi, trong đó có cả Lyon và Fulham, đội bóng vừa phải xuống chơi tại Championship. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Arsenal đã từ chối và nhận được một hợp đồng khác "béo bở" hơn.

wenger đươc5 đề nghị dẫn dắt kobe - Bóng Đá

 Arsene Wenger sẽ trở lại Nhật Bản?

Theo các nguồn tin từ Goal, Vissel Kobe đã đặt lên bàn đàm phán một thỏa thuận có thời hạn đến năm 2021, kèm theo mức lương 4 triệu euro/mùa cho Arsene Wenger. Đây là động thái bất ngờ khi đại diện J-League tin rằng ông vẫn đủ sức để đưa CLB đi đến thành công.

Nếu nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Kobe Wing, "Giáo sư" sẽ được làm việc với hàng loạt huyền thoại của bóng đá thế giới. Đội bóng có đại bảng doanh tại tỉnh Hyogo đang sở hữu những Andres Iniesta, David Villa hay Lukas Podolski.

Trong quá khứ, Arsene Wenger từng có khoảng thời gian ngắn làm việc tại Nhật Bản trong màu áo Nagoya Grampus Eight. Vì lẽ này, ngôn ngữ không phải là vấn đề lớn đối với ông. Trong phát biểu mới nhất của mình, nhà cầm quân người Pháp cho rằng mình sẽ sớm trở lại với bóng đá nhưng không biết là vai trò gì.

Giang Nam | 08:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục