Wenger: Sanchez sang PSG là do truyền thông bịa đặt

08:58 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo sau trận đấu với Chelsea tại Trung Quốc, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng hé lộ tương lai của cậu học trò Alexis Sanchez.

Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã hoàn toàn phủ nhận những tin đồn cho rằng Sanchez đã đạt thoả thuận gia nhập PSG trong mùa Hè này. Trước đó, tương lai của tiền đạo người Chile là chủ đề bàn tán của báo giới. PSG là đội bóng khao khát sở hữu Sanchez để nâng cấp hàng công.

Wenger:

 Sanchez trong màu áo Arsenal.

Cụ thể trong buổi họp báo, khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, HLV Wenger cho biết: "Tất cả những chuyện đó đều là trí tưởng tượng của giới truyền thông."

Hiện tại, Sanchez vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi phải cày ải liên tục tại Confederations Cup 2017. Trong khi đó, Arsenal của Wenger vừa chịu thất bại cay đắng trước Chelsea tại Bắc Kinh nhờ các pha lập công của Willian và Michy Batshuayi (cú đúp).

Nói về việc vòng 39 Ngoại hạng Anh có thể được tổ chức và diễn ra bên ngoài biên giới nước Anh, Wenger cho biết: "Tôi nghĩ nói có thể khả thi vào một ngày nào đó, tại sao không? Nếu chúng tôi không làm, người khác sẽ thực hiện. Ý tưởng là trận đấu được diễn ra tại Pháp hoặc TBN. Chắc chắn, chúng ta có thể được theo dõi nó trong tương lai. Hiện tại, mọi thứ không khả thi cho lắm, ít nhất trong 2-3 năm nữa."

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:05 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục