Wenger ra đi, Sanchez nói gì?

16:31 Chủ nhật 22/04/2018 | 2

Trước quyết định ra đi sau 22 năm gắn bó của HLV Arsene Wenger, mới đây tiền đạo Alexis Sanchez đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thầy cũ của mình.

Mới đây, sau khi chính thức thông báo sẽ rời Arsenal vào thời điểm mùa giải khép lại, ông Arsene Wenger đã nhận được lời tạm biệt và chúc may mắn của rất nhiều cầu thủ, trong đó có người học trò cũ Alexis Sanchez.

Đây có thể nói là lời chia tay khá bất ngờ của Giáo sư Pháp sau gần 22 năm gắn bó với CLB, bởi thực tế hợp đồng của ông với đội bóng thành bắc London còn 12 tháng nữa mới chính thức hết hiệu lực.

Sanchez chuyển về đầu quân cho các Pháo thủ vào năm 2014 từ Barcelona và trong thời gian thi đấu cho đội chủ sân Emirates, anh đã cùng các đồng đội gặt hái được 2 lần lên ngôi tại FA Cup.

Thế nhưng hồi tháng một vừa qua, cầu thủ người Chi-lê đã từ chối kí vào một bản hợp đồng mới với CLB để chuyển tới thi đấu trong màu áo Manchester United  trong một thương vụ đổi ngang với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Wenger ra đi, Sanchez nói gì - Bóng Đá

Sanchez khẳng định Wenger đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Trả lời phỏng vấn, khi được yêu cầu chia sẻ cảm nghĩ về quyết định của người thầy cũ, Sanchez nói:

“Tôi đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông ấy và nhận lại được lời cảm ơn từ thầy mình.”

“Mọi người thông cảm, có lẽ tôi sẽ không thể chia sẻ nội dung cụ thể với truyền thông.”

“Cũng như rất nhiều người yêu bóng đá trên thế giới, tôi cảm thấy rất buồn vì quyết định này của thầy. Ông thực sự là một huyền thoại, một bậc thầy của làng túc cầu đương đại.”

“Ông là người đã chỉ bảo cho tôi biết cách tôn trọng đối thủ và rèn cho tôi một phong thái chuyên nghiệp cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Thực lòng, tôi vô cùng biết ơn vì điều đó.”

Khi được hỏi rằng liệu Wenger có giúp đỡ được gì về mặt chuyên môn hay không, Sanchez khẳng định:

“Có, rất nhiều là đằng khác. Thầy tôi là một người tuyệt vời.”

Vừa qua trong trận bán kết cúp FA gặp Tottenham, tiền đạo số bảy đã tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng cũng như góp công lớn trong bàn thắng còn lại.

Thực tế ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Man Utd đã để đội chủ nhà chơi lấn lướt với tình huống mở tỉ số của Dele Alli ngay phút 11. Thế nhưng sau đó, chân sút người Chi-lê với một pha đánh đầu đẳng cấp đã đưa trận đấu về thế cân bằng trước khi hiệp một khép lại để rồi Ander Herrera ấn định tỉ số trong hiệp hai, qua đó đưa United tiến vào trận vòng đấu chung kết.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục