Wenger ra đi, Mourinho tính tạo sốc với Arsenal

10:24 Thứ hai 20/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSự ra đi (nếu có) của huấn luyện viên Arsene Wenger vào cuối mùa có thể dẫn đến một cuộc tháo chạy hàng loạt tại Arsenal trong mùa Hè tới.

Sau Arsene Wenger, là Alexis Sanchez. Sau Sanchez, là Mesut Oezil. Và sau Mesut Oezil, có thể sẽ là Alex Oxlade-Chamberlain. Tương lai của tiền vệ 23 tuổi tại Arsenal đã nhiều lần được đặt dấu hỏi trong mùa giải này, và bây giờ mọi chuyện có vẻ bắt đầu phức tạp hơn.

Wenger ra đi, Mourinho tính tạo sốc với Arsenal - Bóng Đá

 Chamberlain sẽ tới Man Utd?

Nhất là khi huấn luyện viên trưởng Manchester United, Jose Mourinho đã nhập cuộc. Theo các tin tức mà tờ Mirror của Anh có được, Mourinho coi Alex Oxlade-Chamberlain là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và "người đặc biệt" sẵn sàng tạo sốc với một vụ chuyển nhượng từ đại kình địch.

Mourinho sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng cho Chamberlain, con số có thể khiến Arsenal suy nghĩ lại. Nhất là khi hợp đồng của anh với CLB chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2018. Mourinho từng nhiều lần bày tỏ sự hâm mộ với Chamberlain và thậm chí đã có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ Southampton khi ông còn ở Chelsea.

Nhanh, khỏe, có lối chơi trực diện, Chamberlain được nhiều chuyên gia coi là mẫu cầu thủ cực kỳ phù hợp với phong cách bóng đá của huấn luyện viên Jose Mourinho. Mùa này, Chamberlain từ nhiều lần lên tiếng úp mở khả năng rời Arsenal, khi không được trọng dụng.

Video về tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục