Wenger 'phũ' PSG, chờ Arsenal gia hạn

21:17 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal, bất chấp việc tiếp tục khiến các CĐV thất vọng vì thành tích thi đấu.

Ngoài tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Oezil, việc đi hay ở của Wenger cũng là mối quan tâm của rất nhiều NHM Arsenal vào lúc này. Sau trận thua muối mặt trước West Brom tại đấu trường Ngoại hạng Anh, chiến lược gia 67 tuổi cho biết ông đã có quyết định của mình.

Từ một HLV huyền thoại của đội bóng, Wenger đang gây chia rẽ trong nội bộ CĐV Pháo thủ bằng sự im lặng của mình. Rất nhiều người đã tổ chức biểu tình trên đường lẫn trên mạng xã hội, yêu cầu Wenger rời khỏi đội bóng ngay lập tức.

Wenger 'phũ' PSG, chờ Arsenal gia hạn - Bóng Đá

 Wenger phủ nhận mọi thông tin liên quan đến PSG.

Nhưng cũng không ít CĐV vẫn còn đặt niềm tin mạnh mẽ vào Wenger, cho rằng không ai tốt hơn ông vào thời điểm này. Wenger cũng chia sẻ, nếu ông kết thúc hợp đồng với Arsenal và ra đi, ông vẫn tiếp tục con đường huấn luyện và chọn một đội bóng thích hợp.

Paris Saint-Germain được cho là đội bóng theo đuổi quyết liệt Wenger. Thậm chí còn có tin đồn cho rằng đội chủ sân Parc des Princes đã chuẩn bị sẵn hợp đồng chờ cái gật đầu từ Wenger.

Nhưng mới đây, Wenger đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến PSG. Trên beIN Sports, ông cho biết: “Đó là tin giả dối, bạn cũng có thể gọi những tin này là ‘tin giả mạo’. Tôi chính thức phủ nhận điều này, nó hoàn toàn sai sự thật.

Video trận thua mới đây của Arsenal trước West Brom

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục