Wenger phân tích nguyên nhân Ronaldo phũ phàng với Man United

21:52 Chủ nhật 11/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau 15 năm là huyền thoại đối với CĐV Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo lại vừa đánh mất điểm trong lòng chính những người hâm mộ này.

Trong trận đấu giữa Juventus với Manchester United hồi giữa tuần, chính Cristiano Ronaldo là người đã thực hiện một cú bắt volley đẹp mắt, ghi bàn vào lưới đội bóng cũ để mở tỉ số cho Bà đầm già. Tuy vậy, cuối cùng đội chủ sân Allianz lại bị thua ngược bởi bàn thắng của Juan Mata và một pha phản lưới.

Sau trận, Ronaldo đã không chịu được trận thua cay đắng, thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình về đội bóng cũ: "Manchester United đã không làm gì để có được chiến thắng. Bạn thậm chí không thể nói về may mắn, bởi vận may là do chúng ta tự tìm kiếm. Còn ở đây, chúng tôi đã tự tay tặng nó cho họ."

Wenger phân tích nguyên nhân Ronaldo phũ phàng với Man United - Bóng Đá

 Ronaldo đã rất thất vọng khi Juventus bại trận.

Phát ngôn này của CR7 đã khiến không ít người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng, một tài khoản trên mạng xã hội bày tỏ: "Từ giờ tôi sẽ chẳng thể thích Ronaldo được nữa, chưa từng nghĩ sẽ có một ngày tôi nói ra điều này."

Nhưng với Arsene Wenger, xét về tính cách của Cristiano, những phản ứng của anh là hoàn toàn dễ hiểu: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời, khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên. Tôi đã từng xem nhiều trận đấu của Ronaldo, nhưng vẫn còn nguyên cảm giác kinh ngạc."

"Cậu ấy sẽ trở về nhà, và hãy tin tôi, sẽ vô cùng thất vọng bởi một bàn thắng như vậy lại không thể trở thành điểm nhấn của trận đấu, bởi vì họ đã thua. Nếu Juventus thắng 1-0, bàn thắng đó sẽ được cả thế giới nhắc đến ngày hôm sau." 

Thanh Vũ | 21:00 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục