Wenger phá vỡ im lặng, chốt điều kiện trở lại làm HLV

21:29 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả, huyền thoại Arsenal cũng lên tiếng về khả năng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

 

Ngày Wenger chia tay Arsenal

Mùa hè 2 năm trước, huyền thoại Arsene Wenger nói lời chia tay Arsenal, khép lại triều đại 22 năm thăng trầm. Từng có nhiều đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của "Giáo sư người Pháp", nhưng sau cùng Wenger đã nhận lời mời từ FIFA và trở thành Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu cho Liên đoàn bóng đá thế giới.

Chia sẻ về công việc hiện tại, cựu thuyền trưởng Pháo Thủ trải lòng với Europe 1: "Tôi từng cảm nhận mùi cỏ vào mỗi buổi sáng và giờ lại ở trong những môi trường quản trị kín tiếng, cùng các văn phòng nhiều hơn. Do đó tất nhiên, có 1 chút cảm giác lạ lẫm."

"Tại FIFA, tôi muốn tạo ra các trung tâm phân tích hiệu quả nhất trên thế giới. Tôi biết nghe có vẻ rất tham vọng, nhưng bạn sẽ chứng kiến điều đó ở World Cup 2022, khi chúng tôi trình làng các công nghệ phân tích trận đấu vô cùng hiệu quả."

Wenger open to managerial return but only under 'optimal conditions' - Bóng Đá

 Wenger đang là 1 giám đốc của FIFA.

Wenger cũng để ngỏ khả năng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo, nhưng với 1 điều kiện: "Sẽ xảy ra nếu ở trong các điều kiện mà tôi cho là tối ưu. Nếu không, tôi sẽ không trở lại huấn luyện."

"Mỗi ngày tôi đều muốn huấn luyện - công việc tôi đã làm cả đời. Tôi đã 70 tuổi và cho đi rất nhiều. Liệu tôi có nên đánh cược một chút dù cho sức khỏe có thể bị ảnh hưởng? Tôi không thể làm mọi thứ nửa vời, nên tự hỏi bản thân câu hỏi ấy."

Phụng Sồ | 20:59 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục