Wenger nói gì khi bị Mourinho 'tố tội' nói dối?

22:59 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger phủ nhận ‘cáo buộc’ từ người đồng nghiệp Jose Mourinho cho rằng ông đã nói dối về việc Alexandre Lacazette không thể ra sân trong trận cầu cuối tuần trước.

Sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal trong trận cầu tâm điểm tại giải Ngoại hạng cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho có phát biểu bông đùa trước báo giới rằng người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến đã nói dối về việc Alexandre Lacazette không thể ra sân trong khi chân sút người Pháp thực tế đã thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Wenger nói gì khi bị Mourinho 'tố tội' nói dối? - Bóng Đá

 

Khi được hỏi về điều này trong buổi họp báo mới đây, HLV Wenger khẳng định ông đã trả lời rất thành thật và thậm chí vẫn giữ nguyên suy nghĩ Lacazette không thể ra sân cho đến phút chót:

“Tôi cho là cậu ấy không thể nào thi đấu nhưng cuối cùng cậu ấy lại cho thấy cậu ấy có thể. Tôi luôn luôn thành thật. Tôi nghĩ là cậu ấy không đủ thể lực và đó là những gì tôi được thông báo nhưng sau khi trải qua một bài kiểm tra y tế vào sáng thứ 6, cậu ấy đến sân còn chúng tôi vẫn chưa chắc chắn về việc sẽ để cậu ấy ra sân. Nhưng cậu ấy đã cố gắng và sau đó đủ điều kiện. Đây là một phần của bóng đá.”

Mới đây, HLV Mourinho cũng lên tiếng ‘tố tội’ Manchester City trước thềm trận derby thành Man tại vòng 16 giải Ngoại hạng. Người đặc biệt cũng cho rằng Pep Guardiola đã nói dối về việc tiền vệ David Silva không thể ra sân.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục