Wenger nhận định sao Chelsea là một trong những tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất

09:38 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Arsenal đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Kante trong màu áo tuyển Pháp hôm thứ bảy vừa qua.

Cựu thuyền trưởng của Arsenal - Arsene Wenger mới đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với tiền vệ tuyển Pháp N’Golo Kante.

Sau một mùa giải thi đấu nổi bật trong đội hình Chelsea mặc cho sự bết bát của cả đội, Kante nghiễm nhiên có một suất trong danh sách 23 tuyển thủ Pháp dự World Cup 2018 của huấn luyện viên Didier Deschamps.

"Les Blues" đã giành chiến thắng ở trận ra quân với tuyển Úc bằng bàn thắng có phần may mắn của Paul Pogba ở những phút cuối trận, và Kante là điểm sáng hiếm hoi được ca ngợi trong trận đấu này.

Và, trong chia sẻ mới đây với tờ beIN Sports, Wenger cho biết: "Cậu ấy là một trong những tiền vệ có sức ảnh hưởng lớn nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá."

Wenger nhận định sao Chelsea là một trong những tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất - Bóng Đá

Wenger lên tiếng ca ngợi cầu thủ của đại kình địch Chelsea - N’Golo Kante.

"Cậu ấy luôn đưa ra những quyết định đơn giản và không bao giờ làm quá vấn đề lên."

Năm ngoái, khi còn dẫn dắt Arsenal, Wenger từng tiết lộ đội bóng của ông đã cố gắng để ký hợp đồng với tiền vệ này, sau thành công ngoạn mục của anh với Leicester City ở mùa 2015/2016.

"Tôi đã từng muốn ký hợp đồng với Kante à? Vâng, dĩ nhiên rồi. Tôi từng muốn có cậu ấy khi cậu ấy còn ở Pháp và khi cậu ấy còn ở Leicester cơ."

"Tôi không thể giải thích tất cả mọi việc (tại sao Kante lại chọn Chelsea). Nó khá rõ ràng khi bạn đã biết điểm đến của cậu ấy là ở đâu."

Wenger nhận định sao Chelsea là một trong những tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất - Bóng Đá

N’Golo Kante (ngoài cùng, bên phải) từng có thể cập bến sân Emirates nếu muốn.

"Đó có phải là do tiền bạc? Tôi không muốn nói về điều này. Chuyển nhượng là chuyển nhượng - bạn không thể giải thích gần như mọi thứ" - ông kết thúc.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:55 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục