Wenger nhận đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc

07:09 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Pháp đang dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger đã nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện tại Trung Quốc.

Theo các thông tin mà báo chí Anh có được, một câu lạc bộ Trung Quốc (giấu tên) đã đề nghị Arsene Wenger một bản hợp đồng với mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm (sau thuế). Đây là mức lương đủ biến Arsene Wenger trở thành huấn luyện viên hưởng lương cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Wenger nhận đề nghị khủng từ Trung Quốc

Lúc này huấn luyện viên có thu nhập cao nhất thế giới là Pep Guardiola, với mức lương rơi vào khoảng 15 triệu bảng/năm tại Manchester City. Theo nhà báo Matt Law của Anh, Arsene Wenger đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Trong bài phỏng vấn gần nhất với báo chí, Arsene Wenger từng khẳng định sẽ 'tiếp tục sự nghiệp huấn luyện, có thể là 4 năm nữa', dù là ở Arsenal hay bất cứ CLB nào khác. Đang vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cổ động viên Arsenal, nhưng Wenger lại có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ cầu thủ và ban lãnh đạo.

Các nguồn tin mà Telegraph có được cho hay, ban lãnh đạo Arsenal - mà cụ thể là Stan Kroenke đã đề nghị Arsene Wenger một bản hợp đồng mới (có thời hạn 2 năm) với mức lương tăng đến 25%. Wenger hiện đang hưởng lương 8 triệu bảng/mùa tại Arsenal và con số đó sẽ là 10 triệu bảng/mùa nếu ông chấp nhận ở lại.

Video về hành trình của Wenger tại Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:00 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục