Wenger lên tiếng vụ Ozil - Man United

18:44 Thứ sáu 15/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được xem là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đức Mesut Ozil.

Sau 4 mùa giải khoác áo Pháo thủ, tương lai của Mesut Ozil lúc này đang được đặt dưới nhiều hỏi lớn. Trong số các đội bóng có ‘máu mặt’ tại Châu Âu lúc này, Manchester United được cho là đội bóng gần nhất với chữ ký của ngôi sao người Đức.

HLV Wenger xác nhận Man United chưa từng hỏi mua Ozil - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal chưa từng nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Quỷ đỏ. Trước đó, tờ MEN Sport có đưa tin cho hay quá trình đàm phán gia hạn giữa Arsenal và Ozil không hề có chút tiến triển nào với việc bản hợp đồng hiện tại của anh sẽ chính thức mãn hạn vào Hè năm 2018.

“Chưa, Manchester United chưa từng tiếp cận chúng tôi, HLV Wenger trả lời khi được hỏi về thương vụ tin đồn giữa Ozil và Man United. Cùng với đó, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định Ozil, Alexis Sanchez, Jack Wilshere và Santi Cazorla sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay: “Tất cả những cầu thủ đó sẽ ở lại. Rất khó để tôi có thể giải thích rõ cho các bạn bởi các trường hợp này không giống nhau.”

 

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 18:25 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục