Wenger LÊN TIẾNG về tương lai Mesut Ozil

10:18 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Mesut Ozil sẽ chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 tới.

Cụ thể sau trận đấu với Everton, HLV người Pháp chia sẻ: "Sống trong một môi trường như thế này, chúng ta phải biết cách đương đầu với những tin tức sai sự thật. Các cầu thủ và tôi chỉ có một trách nhiệm duy nhất là thể hiện tài năng trên sân bóng.

Wenger LÊN TIẾNG về tương lai Mesut Ozil - Bóng Đá

 Ozil chơi rất hay trước Everton.

Khi bạn thấy Ozil thi đấu tập trung và tận hưởng trận đấu như hôm nay cậu ấy đã làm, thật khó để tin rằng cậu ấy sẽ chia tay đội bóng."

Trước trận gặp Everton, Ozil được cho sẽ chia tay Arsenal ngay trong tháng 1 và điểm đến là Manchester United. Hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa này và hiện tại Ozil vẫn chưa có động thái gia hạn nào.

Đêm qua, Ozil là một trong số những cầu thủ thi đấu chói sáng nhất ở trận gặp Everton. Tiền vệ người ghi 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo để Alexandre Lacazette lập công. Có được 3 điểm trước Everton, Arsenal vẫn xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Manchester City 9 điểm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ozil:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục