Wenger lại khiến CĐV Arsenal đau

21:57 Thứ sáu 28/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vn"Chúng tôi đã quan sát Dele Alli từ trước," Arsene Wenger nói về tài năng trẻ sáng giá nhất của đại kình địch. Một lời phát biểu khiến các cổ động viên Arsenal khá đau.

Dele Alli đang là cái tên khiến bóng đá châu Âu phát cuồng. Ghi bàn liên tục trong thời gian qua, ngôi sao của Tottenham Hotspur khiến Barcelona, Paris Saint-Germain, Real Madrid hay Manchester City, Man Utd sôi sục. Tuy nhiên nghe những lời phát biểu mới đây của Arsene Wenger, các CĐV Arsenal nên cảm thấy tiếc nuối.

 - Bóng Đá

Dele Alli đang là cái tên khiến bóng đá châu Âu phát cuồng

"Đúng vậy, tôi nghĩ chúng tôi đã quan sát Dele Alli từ trước (khi cầu thủ này chuyển đến Tottenham Hotspur)," Arsene Wenger trả lời phỏng vấn báo chí khi được hỏi về tài năng của đội bóng kình địch. "Chúng tôi đã quan sát cậu ta vài lần, bởi vì đội ngũ tuyển trạch của Arsenal có mặt nhiều lần tại Milton Keynes."

Tháng 2 năm 2015, đại kình địch của Arsenal từng chỉ mất 6.63 triệu euro (số liệu theo transfermarkt) để mua cầu thủ đã ghi tới 16 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Không chỉ Arsenal, Liverpool cũng từng hụt Dele Alli vì kỳ kèo 1-2 triệu bảng và HLV trưởng Brendan Rodgers không mặn mà lắm.

"Spurs đã làm quá tốt khi mua cậu ấy sớm (ở tuổi 18) và cho cậu ấy cơ hội. Những gì Alli đang làm là quá kỳ diệu ở tuổi của mình," Wenger khẳng định. Có tổng cộng 20 bàn và 11 kiến tạo sau 45 lần ra sân, Dele Alli được ước tính có giá trên thị trường không dưới 50 triệu bảng.

Như vậy là sau những Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay Paulo Dybala (mới đây),... danh sách tiếc nuối của các CĐV Arsenal có thêm 1 cái tên mới.

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:08 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục