Wenger không tham gia vào việc tìm người kế nhiệm tại Arsenal

10:23 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Arsene Wenger sẽ không tham gia bất kỳ công tác nào trong việc giúp Arsenal tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho mùa sau.

Như đã đưa tin, HLV Wenger vào ngày hôm qua đã xác nhận về việc sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Như vậy, mối tình của chiến lược gia người Pháp với đội bóng thành London sẽ khép lại sau hơn 20 năm tính từ ngày đầu ông đặt chân tới Highbury vào năm 1996.

Wenger không tham gia vào việc tìm người kế nhiệm tại Arsenal - Bóng Đá

 Wenger sẽ rời Arsenal một cách lặng lẽ

Đang có rất nhiều câu hỏi về việc ai sẽ là người tiếp quản chiếc ghế nóng tại Emirates vào mùa sau. Theo như những gì mà truyền thông Anh đăng tải trong thời gian qua, Allegri, Ancelotti, Benitez,... đang là những ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí này.

Về phía Wenger, theo Goal, ông sẽ không tham gia vào bất kỳ công tác nào trong việc giúp Arsenal tuyển chọn người mới, điều mà Sir Alex đã từng làm tại Man Utd trước khi thông báo giải nghệ trước đây.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Pháp cũng chưa có ý định 'về hưu' vào thời điểm này mà sẽ chờ đợi những thử thách mới đến từ các đội bóng khác. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông đó sẽ là Monaco, đội bóng vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công.

Video tài cầm quân của Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục