Wenger: Hãy chờ một Lacazette toàn diện nhất!

19:07 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với CSKA Moskva trong khuôn khổ Europa League vào rạng sáng 06/04, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ về vai trò của tiền đạo Alexandre Lacazette.

Theo đó, Giáo sư vẫn chưa quyết định liệu ông sẽ dùng cầu thủ đồng hương trong đội hình xuất phát hay không, tuy nhiên ông tự tin rằng các CĐV sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn tốt nhất của Lacazette khi cậu ấy thi đấu trên sân.

 - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette ăn mừng bàn thắng trên chấm phạt đền trước Stoke City.

Tiền đạo gốc Caribbean đã mất gần 2 tháng để chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối. HLV Wenger cho rằng mọi tín hiệu từ khi số 9 trở lại trên sân tập đều rất tích cực.

Ông thầy người Pháp cho biết: “Thật tuyệt vời khi Lacazette trở lại vì đội bóng sẽ có nhiều phương án hơn. Danny Welbeck có xu hướng lùi sâu hơn, trong khi Lacazette có xu hướng phối hợp. Do vậy hai sự lựa chọn riêng biệt này đều rất quan trọng.”

“Tôi tin rằng chúng ta sẽ được thấy một Lacazette hoàn toàn mới vì tôi đã nhận thấy một phong thái của cậu ấy trong buổi tập khác hẳn so với thời gian trước đây. Điều này không có nghĩa là thời điểm trước cậu ấy có phong độ kém.

Tôi tin Lacazette là một cầu thủ tài năng. Vấn đề chỉ là trong 7-8 trận đấu gần nhất của mình thì Laca không thể thoải mái với cái đầu gối. Thật không may, trong môn thể thao này bạn cần một thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, và khi thể lực không đạt 100%, bạn sẽ không thể chơi tốt.”

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 18:15 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục