Wenger dự đoán về nhà vô địch, Ranieri phản pháo

10:14 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnArsene Wenger dự đoán đội vô địch Premier League mùa này sẽ phải có được ít nhất là 82 điểm, tuy nhiên với Claudio Ranieri thì đó là một con số quá cao.

watermarked-3a1

 Ranieri không tin đội vô địch có thể giành dược 86 điểm. Ảnh: Internet.

Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, HLV trưởng của Arsenal đã cho biết: "Hiện tại thì các đội dẫn đầu đang có 20 điểm. Nhìn từ hướng đó, có thể suy đoán đội bóng vô địch sẽ cần khoảng 82 cho đến 86 điểm."

Tuy nhiên những dự đoán này lại không được vị thuyền trưởng của Leicester City, nhà đương kim vô địch, Claudio Ranieri tán đồng khi vị chiến lược gia người Italia cho rằng với trình độ của các độ của Premier League đang ngày một nâng tầm, việc giành được một số điểm cao như thế là không tưởng.

"Tôi tin rằng sẽ có rất nhiều đội bóng đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu," Ranieri chia sẻ. "Mọi chuyện sẽ trở nên rất khó khăn, và điều đó có thể sẽ khiến số điểm tổng số bị giảm đi rất nhiều."

"Nhưng thôi, dù gì ông ấy cũng là một chuyên gia tại Premier League, nếu Arsene tin rằng 86 là số điểm cuối cùng, thì sẽ là vậy. Tôi thì vẫn tin là số điểm này sẽ ít hơn, nhưng ông ấy là 'trùm' (boss) mà. Ông ấy có tới 20 năm kinh nghiệm, còn tôi thì mới có 5."

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang tạm cùng Man City và Liverpool dẫn đầu BXH với 20 điểm. Trong khi đó Leicester đang đứng ở vị trí thứ 12 với 11 điểm.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục