Wenger: Đây là một Arsenal xa lạ với tôi

07:39 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Pháp đang dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger cố giấu sự thất vọng trong bài phỏng vấn sau trận thua Crystal Palace.

"Thất bại này gây tổn hại cho chúng tôi rất nhiều, nhưng chúng tôi phải đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo ngay lập tức," Arsene Wenger trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. Mọi chuyện ở Arsenal đang ngày một tệ hơn, sau khi Arsenal thua Crystal Palace 0-3 đêm qua trên Selhurst Park, trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Arsene Wenger trong trận đấu đêm qua với Palace

"Crystal Palace đã mạnh mẽ hơn chúng tôi. Mọi thất bại đều đáng lo lắng. Tôi đã dẫn dắt hơn 1100 trận cho Arsenal và đây là một Arsenal hoàn toàn xa lạ với tôi (về màn trình diễn). Tôi thật sự lo lắng," Wenger nói tiếp.

Sự giận dữ đã được các cổ động viên, những người theo chân đội bóng đến sân khách biểu lộ đêm qua. Những tiếng la như "Wenger phải đi", "Các người không xứng đáng mặc áo Arsenal" thường xuyên vang lên nửa cuối trận đấu.

"Bạn thừa hiểu các cổ động viên không cảm thấy hạnh phúc. Đó là một nỗi thất vọng cực đại. Cách chúng tôi thua khiến tôi đau hơn là kết quả." Cũng trong bài phỏng vấn sau trận, 'giáo sư' từ chối nói về tương lai. "Tôi không có tâm trạng nói về tương lai lúc này," Wenger kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:02 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục