Wenger đăng đàn, ra tuyên bố lạnh lùng về Man City

10:12 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc FIFA đã thể hiện sự cứng rắn của mình khi chứng kiến nửa xanh Manchester bị trừng phạt.

Sau cú ăn ba quốc nội ở mùa giải 2018/19, mục tiêu của Manchester City có lẽ không gì khác ngoài gia tăng tầm ảnh hưởng ở cấp độ châu lục, với cúp bạc Champions League danh giá là mục tiêu tối thượng.

Tuy vậy tham vọng của Citizens đã bị giáng 1 đòn nặng nề, sau án cấm tham gia các giải đấu Châu Âu 2 mùa liên tiếp từ UEFA. Chẳng những thế, nửa xanh thành Manchester còn đang đối diện nguy cơ bị trừ điểm, giáng xuống hạng và tước chức vô địch từ BTC Premier League.

Arsene Wenger responds to Manchester City's European ban from UEFA - Bóng Đá

 Wenger cứng rắn với Man City.

Còn nhớ hồi năm 2009, HLV huyền thoại của Arsenal - Arsene Wenger từng cáo buộc City dùng "doping tài chính". Trước thềm Lễ trao giải Laureus World Sports Awards, Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA tiếp tục phát biểu hùng hồn qua Sky Sports: "Tôi luôn ủng hộ sự kiểm soát của các quy định tài chính. Các CLB phải vận hành với thu nhập tự nhiên họ có."

"Các quy tắc đã được tạo ra, bạn phải tôn trọng chúng. Người nào không tuân thủ các quy tắc và bị phát hiện cố lách luật phải bị trừng phạt. Nếu hành vi được chứng minh cố ý, bạn không thể thoát khỏi án phạt.

Thể thao cơ bản là chiến thắng đồng thời tuân thủ các quy tắc. Nếu không có sự tôn trọng các quy tắc, đó không phải thể thao thật sự. Đây là điều tôi nghĩ quan trọng nhất. Một khi bước vào 1 giải đấu, đồng nghĩa bạn cam kết tuân thủ các quy tắc."

Xem ngày Wenger chia tay Arsenal:

Phụng Sồ | 09:42 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục