Wenger chính thức lên tiếng về ghế nóng tại Bayern Munich

10:04 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV huyền thoại của Pháo Thủ đã tiết lộ thông tin liên quan đến tương lai của ông.

Kể từ sau khi rời bỏ cương vị HLV trưởng Arsenal sau 22 năm dẫn dắt vào cuối mùa trước, huyền thoại Arsene Wenger vẫn chưa tái xuất chính thức. Mới đây, ông vừa nhận lời cầm quân trong trận đấu chia tay cậu học trò cũ Per Mertesacker tại Hannover.

Sau trận đấu, khi được truyền thông Đức hỏi về dự định tương lai, chiến lược gia 68 tuổi không tỏ ra quan ngại về việc rời xa sân cỏ đỉnh cao trong thời gian dài. "Tôi đã làm việc ở vai trò huấn luyện trong 35 năm mà không hề ngơi nghỉ. Vì vậy, 2 hoặc 3 tháng nghỉ ngơi có thể không tệ." Daily Cannon dẫn lời Wenger. "Thế nhưng, tôi không thể tiết lộ khi nào và ở đâu mình trở lại."

Wenger: Tôi không biết khi nào và ở đâu tôi trở lại - Bóng Đá

 Wenger vẫn đang trong giai đoạn nghỉ ngơi.

Một công việc mà giới truyền thông đã đồn đoán Wenger sắp đảm trách trong những tuần gần đây là vị trí trên băng ghế chỉ đạo Bayern Munich. Bayern khởi đầu tồi tệ trong mùa giải hiện tại và chỉ xếp thứ 6 tại Bundesliga, khiến chiếc ghế của tân thuyền trưởng Niko Kovac lung lay dữ đội.

Nhận xét về tình hình ở Allianz, Wenger cho biết: "Giống như nhiều người ở Đức, tôi hơi ngạc nhiên trước tình huống này, nhưng không lo lắng về Bayern. Điều quan trọng nhất bây giờ là giữ bình tĩnh và ổn định trong CLB."

Ngoài Bayern, Paris Saint-Germain là CLB đang chào mời tích cực Wenger, nhưng là đề nghị ông tiếp quản vai trò Giám đốc thể thao.

Nam Tan | 08:15 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục