Wenger chỉ ra nền bóng đá 'đáng sợ' nhất thế giới

07:22 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnBrazil hay Đức đang sở hữu phong độ ấn tượng, nhưng theo huấn luyện viên trưởng Arsenal Arsene Wenger, có một quốc gia khác có thể thống trị bóng đá thế giới.

Trong bài phỏng vấn mới nhất kênh truyền hình beINSPORTS, chiến lược gia người Pháp đã đưa ra quan điểm của mình về nền bóng đá hay nhất thế giới hiện tại. "Với tôi, thế lực sắp tới thống trị bóng đá quốc tế chính là đội tuyển Pháp," Wenger bình luận.

 - Bóng Đá

 Mbappe lần đầu tiên được gọi lên tuyển

"Họ sở hữu rất nhiều tài năng. Nhìn ở xó xỉnh nào cũng thấy nhân tài có thể chơi cho tuyển quốc gia. Khi bạn nhìn vào những trường hợp như (Tiemoue) Bakayoko - ngôi sao của Monaco và (Alexandre) Lacazette - tiền đạo của Lyon, bạn có thể thấy điều này chưa từng xuất hiện trong 10 năm qua."

Huấn luyện viên Didier Deschamps đã gạt nhiều cái tên xuất chúng ra khỏi danh sách triệu tập ĐTQG Pháp ở vòng loại World Cup lần này, cả Bakayoko và Lacazette chỉ là hai trong số nhiều cầu thủ bị gạt khỏi danh sách đó.

"Tôi nghĩ tuyển Pháp đang có tiềm năng cực lớn và có thể thống trị bóng đá thế giới trong nhiều năm tới," Wenger khẳng định. "Đó thật sự là một cơn ác mộng cho Deschamps - HLV trưởng tuyển Pháp - khi phải chọn ra danh sách 20 cái tên lên tuyển, và 11 cái tên ra sân."

Video tổng hợp trận Luxembourg vs Pháp:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:05 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục