Wenger chỉ muốn khóc khi không thể giữ chân Giroud

14:47 Thứ ba 20/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud mới đây đã chia sẻ rằng HLV Arsene Wenger vẫn luôn là một người cha vĩ đại của anh tại Arsenal.

Olivier Giroud trong những mùa giải gần đây đã không còn được HLV Wenger trọng dụng. Đặc biệt kể từ sau sự xuất hiện của Lacazette vào đầu mùa giải, tiền đạo người Pháp thậm chí còn chẳng có chỗ đứng trên hàng công của Pháo Thủ.

Wenger chỉ muốn khóc khi không thể giữ chân Giroud - Bóng Đá

 Giroud chưa bao giờ trách Wenger

Chính vì điều này, Giroud đã quyết định chia tay Arsenal để chuyển sang Chelsea thi đấu với mục tiêu có thêm cơ hội ra sân để đảm bảo một suất dự World Cup 2018 trong màu áo tuyển Pháp. Tuy đã có quá nhiều biến cố trong sự nghiệp thời gian qua, nhưng Giroud vẫn không hề oán trách HLV Wenger lấy nửa lời, khi anh cho biết:

“Ông ấy (Wenger) biết rõ tôi có thể không được đá chính trong màu áo ĐT Pháp, ông ấy hiểu tình cảnh của tôi. Wenger nói với tôi rằng ông ấy có thể sẽ khóc nếu thấy tôi không được tham dự World Cup 2018. Vì điều này, ông ấy sẵn sàng để tôi ra đi để tìm lại cơ hội cho mình trong màu áo đội tuyển."

"Trong 6 năm qua, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ông ấy luôn mong muốn những điều tốt nhất dành cho các học trò của mình. Tôi cảm ơn những gì Wenger đã làm với mình, với tôi ông ấy thực sự là người vĩ đại”.

Kể từ khi tới Chelsea, Giroud cũng đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt của mình. Sau 3 trận ra sân, tiền đạo 31 tuổi này cũng đã đóng góp cho đội bóng mới 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Video tài năng của Olivier Giroud

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:15 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục